TƯ VẤN SEO TỔNG THỂ – ONLINE MARKETING – THIẾT KẾ VÀ NÂNG CẤP TÍNH NĂNG WEBSITE

tu-van-online-marketing

Chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn hiện nay không mang lại hiệu quả, không linh hoạt theo những thay đổi của thị trường, website chưa thực sự trở thành công cụ bán hàng và truyền thông hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Hoặc website khó sử dụng, không có khả năng nâng cấp, đơn vị kỹ thuật không thể nâng cấp được theo yêu cầu, website của bạn đang bị google “phạt”…

Cuối cùng bạn buộc phải loại bỏ và xây dựng lại. Việc này gây sự lãng phí thời gian và đặc biệt là cơ hội kinh doanh. Để giải quyết vấn đề này có thể giúp bạn. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng…

Hình thức hợp tác kỹ thuật dài hạn của có đặc điểm:
•    Có kỹ thuật riêng cho website.
•    Kỹ thuật làm việc tại văn phòng của khách hàng.
•    Khả năng nâng cấp tính năng không giới hạn.
•    Tư vấn tiếp thị trực tuyến.
•    “Gỡ rối” các vấn đề khách hàng gặp phải khi triển khai tiếp thị trực tuyến.
•    Không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng đã ký.

GÓI: TƯ VẤN SEO AUDIT – SEO TỔNG THỂ: 

+ Phân tích kế hoạch triển khai theo các quy mô ngân sách khác nhau, Tính ROI SEO
+ Xây dựng chiến lược SEO chi tiết và phương pháp phối hợp giữa các bộ phận marketing ,tin học, nhân sự…
+ Đề xuất các phương án triển khai nội dung website (Tư vấn nội dung) và Hệ thống đi kèm
+ Tư vấn tích hợp SEO vào các chiến dịch SMM, SMO, SEM, PR, Marketing, Brand Publicity, Advertising, Sale
+ Đào tạo nhân viên Seo từ sơ cấp đến Pro cho nhân viên của doanh nghiệp từ khâu tuyển nhân viên, giám sát và lựa chọn
+ Triển khai sáng tạo hình ảnh và các chiến dịch Viral marketing, Cross media…
+ Giám sát hàng tháng tiến trình SEO của các bộ phận , lập báo cáo và tư vấn giải pháp.
+ Đo lường các chỉ số của website tư vấn giảm BR, tăng TOS

GÓI: TƯ VẤN ONLINE MARKETING:

– Tư vấn quảng bá hình ảnh thương hiệu: Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và tâm huyết của mình, sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn các hình thức, giá thành phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh tế nhất.

– Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm dựa trên chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khả năng của doanh nghiệp.

– Xây dựng phương pháp trực tuyến hỗ trợ hoặc thay thế phương pháp truyền thống.

– Có những chuyên gia về Marketing online đưa ra những giải pháp phù hợp với tình hình thực tiễn. Phân tích và đo lường hiệu quả tới khách hàng mục tiêu thông qua các chỉ số thích hợp: tâm lý người dùng, vị trí địa lý, thời gian, ngữ cảnh và ngôn ngữ.

– Các kế hoạch quảng bá hình ảnh sẽ được định hình, phát triển hiện tại và tương lai, nhằm phù hợp với yêu cầu của thực tiễn và xu thế phát triển chung của internet.

QUY TRÌNH TƯ VẤN

1. Tiếp nhận yêu cầu tư vấn của doanh nghiệp
2. Tìm hiểu về hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, định hướng phát triển… của doanh nghiệp
3. Tiếp xúc trực tiếp với chủ doanh nghiệp để trao đổi, tìm hiểu thêm thông tin
4. Lập nội dung, kế hoạch tư vấn gửi doanh nghiệp
5. Điều chỉnh nội dung, kế hoạch tư vấn phù hợp với thực tế của doanh nghiệp
6. Hoàn thiện nội dung kế hoạch tư vấn và gửi khách hàng

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN THÊM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *