Nghiên cứu từ khóa

4

Tạo nội dung tốt hơn với 7 công cụ nổi bật

Việc bí ý tưởng hay gặp khó khăn trong việc triển khai nội dung bài viết và kiểm tra lại bài viết đã đúng ngữ pháp, đã dễ hiểu chưa,…là những vấn đề mà người viết nội dung thường xuyên gặp phải...

viet blog

Tăng 67% doanh số bán hàng mỗi tháng nhờ viết blog

Viết blog để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn hay hỗ trợ nội dung cho SEO là một ý tưởng tuyệt vời bởi nó giúp thu hút khách hàng mục tiêu của bạn một cách tự nhiên thông qua những thông tin hữu ích mà bạn cung cấp...

table-data-analysis-ss-1920

Kinh nghiệm rút ra cho SEO sau khi phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm trên Google

Sau khi phân tích một triệu kết quả tìm kiếm trên Google, nhóm nghiên cứu của Backlinko đã rút ra những kết luận chính về các yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới thứ hạng website của bạn trên trang kết quả tìm kiếm thông qua việc xem xét không chỉ xem xét về nội dung, backlink mà cả tốc độ tải trang.

seo-trends-2016-800x500

Xu hướng SEO 2016 có gì đặc biệt?

Năm 2015 đánh dấu một cột mốc mới trong lĩnh vực làm SEO khi Google bắt đầu đánh giá cao chất lượng nội dung cũng như sự thân thiện mới mobile của các trang web. Xu hướng SEO 2016 có gì đặc biệt? Bạn hãy cùng tham khảo bài viết...

viet tieu de hieu qua

Tiêu đề của bạn đã thực sự “thuyết phục” khách hàng?

Để thu hút lượt truy cập vào trang web của mình bạn có thể sử dụng quảng cáo Google, đầu tư cho nội dung chuẩn SEO nhưng nếu bạn thiếu một tiêu đề ấn tượng thì nhiều khả năng bài viết của bạn sẽ bị đánh giá thấp về nội dung và bị bỏ qua trên trang kết quả tìm kiếm...

PR

Giải đáp những câu hỏi thường gặp trong viết bài PR cho website

Viết bài PR là một trong những cách xây dựng liên kết tự nhiên mà không quá tốn kém. Muốn vậy, nội dung của bạn phải thực sự chất lượng và đảm bảo những yêu cẩu đề ra...

seomistake

Những điều có thể làm tổn hại tới nỗ lực SEO của bạn

Không giống như quảng cáo, SEO là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực và sự kiên trì trong một thời gian dài mới mong mang lại kết quả. Đôi khi, bạn có thể gặp phải tình trạng trang web đang hoạt động ổn định thì bị tụt hạng hoặc trang SEO mãi không lên top,...

Website-Design-SEO

5 “ảo tưởng” khiến website của bạn tụt hạng “không phanh”

Vì sao website của bạn đã được SEO lên top và có một thứ hạng ổn định trên các công cụ tìm kiếm bỗng một ngày lại tụt dốc không phanh?...

lua-chon-tu-khoa

Lựa chọn từ khóa thông minh cho quảng cáo hiển thị trên Google

Chọn từ khóa là yếu tố quan trọng quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn từ khóa phù hợp giúp tối ưu ngân sách đầu tư cho chiến dịch quảng cáo hiển thị của mình.

gia-phap-seo-tong-the

SEO tổng thể Website – Giải pháp SEO hiệu quả và bền vững

SEO tổng thể hay còn gọi là SEO toàn trang website tập trung vào những từ khóa dài, hoặc từ khóa chi tiết, danh sách từ khóa này được xây dựng dựa trên cơ sở nghiên cứu khách hàng, thói quen tìm kiếm của khách hàng đối với từng nhóm sản phẩm/dịch vụ hay một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Chính vì thế những từ khóa này cho giá trị về lượt truy cập website và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

keyword-research

Hướng dẫn cách sử dụng và phân bổ từ khóa trong bài viết

Đối với người làm Content Marketing (Tiếp thị Nội dung) công việc chính của họ là dành phần lớn thời gian làm việc để viết bài và việc kiểm tra để đảm bảo các viết nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu tìm kiếm. Đây là một qui trình liên tục và không bao giờ ngừng theo thứ tự: Ý tưởng > Sáng tạo > Phân phối > Quảng bá. Tuy nhiên hẳn những copywriter khi viết bài thì bài viết của họ phải vừa dành cho khách đọc vừa phải tối ưu đối với công cụ tìm kiếm(SEO) do đó phải kết hợp 2 khía cạnh này.